– ติดต่อประสานงานเรื่อง งานด้านโครงการเทคโนโลยีสารสนเทศ
– ตรวจติดตามโครงการให้เป็นไปตามแผนและงบประมาณที่วางไว้
– รายงานความคืบหน้าโครงการ
– ติดตามโครงการให้เป็นไปตาม Project Timeline พร้อมทั้งควบคุมงบประมาณให้เป็นไปตามเป้าหมาย
– ตรวจสอบเอกสารเสนออนุมัติก่อนส่งไปยัง Vendor
– ตรวจสอบเอกสารที่ Vendor ส่งมอบพร้อมทั้งประสานงานผู้เกี่ยวข้องเพื่อยืนยันก่อนดำเนินการ
– ประสานงานการติดตั้ง Server Software Config ต่างๆระหว่างโกซอฟท์และ Vendor ภายนอก
– ประสานงานประชุม Vendor ภายนอกเพื่ออัพเดทงานตามรอบที่กำหนดไว้
– จัดทำเอกสารตรวจรับและประสานงานกับผู้เกี่ยวข้องพร้อมทั้งเสนออนุมัติตามอำนาจแจกแจง
– ติดต่อประสานงานเรื่อง การจัดซื้อทรัพย์สินด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ
– ติดต่อประสานงานเรื่องระบบเรียนทางไกล
– ติดต่อประสานงานเรื่อง Smart Classroom