1. บริหารจัดการผู้ใช้ภายในระบบของสถาบัน
2. บริการตามคำร้องขอในระบบ IT request form
3. บริการแก้ปัญหาการใช้งานระบบสารสนเทศที่แจ้งทางโทรศัพท์
4. งานจัดการดูแล Servers ต่างๆเพื่อรองรับบริการต่างๆ ของสภาบันฯ
5. บริหารจัดการระบบรักษาความปลอดภัยของระบบสารสนเทศทั้งหมดภายในสถาบันฯ
6. วางแผนการใช้งานระบบสารสนเทศรวมถึงแผนงานการติดตั้งระบบสารสนเทศเพื่อตอบสนองนโยบายของสถาบันฯ
– ติดตั้งและเปลี่ยนระบบปฏิบัติการ ซอฟท์แวร์ และการซ่อมแซมอุปกรณ์
– ตรวจสอบใบอนุญาตซอฟท์แวร์
– จัดหาและเอื้ออำนวยอุปกรณ์ไอทีตามสิทธิ์ที่ร้องขอ
– การแก้ปัญหาเรื่องการเรียนทางไกล(EDL) และจัดการเรื่องผู้จัดจำหน่าย
– การแก้ปัญหาและสนับสนุนด้านไอที (เครื่องพิมพ์, โทรศัพท์ตั้งโต๊ะ, อื่นๆ)
– บริหารจัดการด้านโครงสร้างพื้นฐานด้านไอที และสินค้าไอที
– บริหารการจัดการเกี่ยวกับผู้ใช้งานและการเข้าสู่ระบบที่ผิดปกติ
– ที่ปรึกษาด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ
การแก้ปัญหาและจัดการด้าน Active Directory/ Mail Server/ Intranet Web/ Storage Server/ อื่นๆ
– การแก้ไขปัญหาและจัดการด้าน Inter Scan Web & Messaging Security/ Caching
– การแก้ไขปัญหาและจัดการด้าน Hotspot
– การแก้ไขปัญหาและจัดการด้าน Network Device/VLAN/SIP Phone/Trend Micro Office Scan
– การแก้ไขปัญหาและจัดการด้าน Trend Micro Office Scan